Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

James Corden ghét cần có thể không thắng lợi

Danh mục:

"Ghét thường ko bao giờ giành chiến thắng", James Corden kể. "Cùng nhau, chúng ta cần chắc chắn về điều đấy."
Tony Awards hàng năm lần trang bị 70 hôm chủ nhật tới một thông điệp thành tâm về các cuộc tấn công khủng bố hoảng hồn ở Orlando, Florida, đã diễn ra 18 giờ trước ấy.
Ông mô tả "chương trình tối nay là tượng trưng cũng như một kỷ niệm của yêu cầu đó."
Ngay sau phát biểu của Corden, dàn diễn viên của "Hamilton" tiến hành một những khai mạc trên sân khấu, tới một thay đổi đáng kể: súng trường chống đỡ thường ngày của họ được đặt sang một bên. các Tonys, đêm bự nhất của năm của sân khấu Broadway, bắt đầu vào thời kì tại 20:00 ET, lây nhiễm hình của đài CBS.
"Cộng đồng Broadway thực sự muốn tiếp tục đến điều này, cũng như chúng tôi," tổng giám đốc CBS Les Moonves kể CNNMoney. "Điều quan yếu là chương trình đi vào. và chương trình của đang được tiến hành để vinh danh những người."
1 trong những nạn nhân đoạt giải Tony đầu, Lin-Manuel Miranda, tác nhái của "Hamilton," được tổ chức trở lại nước mắt trong suốt bài phát biểu đầy tâm huyết của mình hay nhất Điểm.
Bài phát biểu của "Hamilton" ngôi sao là một đọc cảm xúc của một sonnet ông viết với bạn gái của bản thân mà giao hội vào Chuyện chụp hàng loạt xảy ra tại Orlando vào sáng kịp thời. chủ nhật.
"Khi hành vi vô nghĩa của bi kịch nói nhở chúng ta rằng không với gì ở đây được hẹn. không 1 ngày," ông đọc. cũng như sonnet kết luận: "Tình yêu là tình ái là ái tình là ái tình là tình yêu là yêu nó không thể bị làm thịt hoặc bị cuốn sang một bên Nó chẳng thể bị giết mổ hoặc bị cuốn sang một bên ... hiện nay lấp đầy Vậy giới tới âm nhạc, tình ái và niềm tự hào.."
Bên không tính, cảnh trên thảm đỏ trước khi chương trình khởi đầu được để ý nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, hàng trăm fan đã hét lên như Broadway sao tới và chụp ảnh. một các người tham gia mặc băng bạc để kỷ niệm cuộc tấn công khủng bố.
và một đôi chục thành viên của các nhóm Everytown với Gun An toàn giơ tay ra hiệu đến các thông điệp chỉ trích bạo lực súng.
Corden thiết lập những giai điệu cho buổi tối bằng cách nói: "Thay mặt tới cùng đồng nhà hát toàn và Khá nhiều Phần lớn nạn nhân trong căn phòng này, trái tim của chúng tôi đi ra bên cạnh để Mọi các người bị áp đặt lý do sự bất nhẫn này.
"Tất cả chúng ta có khả năng kể là, bạn không hề là ngày của riêng bạn ngay hiện tại," ông đề cập. "Bi kịch của bạn là thảm kịch của chúng tôi," Corden đề cập. "Nhà hát là một chỗ mà Toàn bộ chủng tộc, tín ngưỡng, tình dục cũng như giới tính là đồng đẳng, được bằng lòng, cũng như được yêu thương."
Liên quan: 50 bỏ mạng trong Florida hộp đêm, bắn súng đảm bảo trung thành ISIS
Corden đã được đáp ứng cho Spree chụp tại Orlando hộp đêm đồng tính Pulse, mà đã để lại 1 ước tính 50 bệnh nhân chết cũng như 53 khác bị thương. Đây là thảm sát tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Frank Langella kể lại các xúc cảm khi anh nhận giải thưởng dành cho diễn viên xuất sắc nhất trong một Play đến "Chúa Cha."
Thay vì cảm ơn 1 "kinh nguyện cầu của những tên" Langella nói, "Hôm nay chúng tôi đã có 1 liều gớm ghiếc của lộ thực và tôi kêu gọi người mua, Orlando nên mạnh mẽ bởi tôi đang đứng trong 1 căn phòng đầy đủ của con người phóng khoáng nhất trên địa cầu cũng như chúng tôi sẽ được cho bạn trong từng bước của con đường. "
Trước khi biểu thị "Hamilton" cho Tony Best Musical, Barbra Streisand nói, "Tối nay niềm vui của chúng tôi được đánh động tới nỗi buồn," Bên cạnh đó là "biết ơn" với những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc cũng như nghệ sĩ biểu diễn trong phòng lý do "trong khi như Vậy này họ an ủi chúng tôi ".
"Đêm nay, Đa số các nốt tôi hát có khả năng được nhớ với đời sống hiện nay Orlando," nữ diễn viên cũng như Tony đề cử Laura Benanti tweet buổi chiều chủ nhật.
Trong khi cô đang đúng bị, lâu năm Tony cử tri Colleen J-Roggensack đã viết, "Tôi nhớ lành hát cũng như tonite chúng tôi có thể công ty lễ hiệu quả trên Vậy giới."
lúc cuộc tiến công lần trước hết được báo cáo, có sự suy đoán rằng các chương trình hoặc các thảm đỏ thường bị trì hoãn hoặc đổi thay 1 cách nào đó.
Moonves công nhận rằng những cuộc bàn luận đã phát sinh vào sáng sớm chủ nhật về những gì để dẫn đến.
Mặc dù vậy những nhà tổ chức mô tả trong một tuyên bố vào giữa buổi sáng rằng chương trình sẽ đi vào.
"Trái tim của chúng tôi là nặng về thảm họa chẳng thể mường tượng," các gia đình sinh sản nói rằng. "Suy nghĩ của chúng tôi là đến gia đình và bạn bè của những người bệnh bị dẫn đến. các Tony Awards dành buổi lễ tối nay với họ."
những nhận xét đầu tiên từ con trai của các người bệnh dự kiến ​​sẽ là nạn nhân chiến thắng bự nhất của đêm, "Hamilton" bệnh nhân sáng tạo và sao Lin-Manuel Miranda, là 1 hình ảnh của một trái tim màu cầu vồng và từ "Orlando."