Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Phòng thu âm chuyên nghiệp nhất tại tphcm

Danh mục:

      Bạn là một người yêu ca hát, đam mê âm nhạc đỉnh cao và muốn được thỏa mãn đam mêm hay mong muốn trở thành ca sĩ với cong đường ca hát chuyên nghiệp? Bạn muốn lưu giữ lại những bài hát bằng chất giọng rất riêng của mình theo phong cách chuyên nghiệp nhất? Muốn tìm kiếm phòng thu âm chuyên nghiệp nhất tại tphcm? thì Phiêu studio sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

      Phiêu Studio là phòng thu âm chuyên nghiệp tại tphcm với phong cách trẻ trung, hiện đại, được đầu tư một hệ thống trang thiết bị phòng thu theo tiêu chuẩn hàng đầu "Pro" dành cho các bạn đam mê ca hát và muốn thể hiện mình qua từng dòng nhạc: "Pop ballad, RnB, Rap, HipHop, Dance ..." với phong cách mix chuyên nghiệp, lạ tai qua từng "Track" sẽ giúp bạn hài lòng với những sản phẩm âm nhạc do chính mình thực hiện.




      Kỹ thuật viên tại phiêu studio giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình hướng dẫn bạn từ cách lấy hơi, nhả chữ trong từng câu hát khi thu âm sẽ giúp bạn cách thể hiện để đạt được hiệu quả tối ưu, giúp giọng hát bạn được thăng hoa trong những cảm xúc bất tận cùng những giai điệu âm nhạc quen thuộc, chỉ có tại phiêu studio phòng thu âm tại tphcm.

Đặc biệt, bạn sẽ được trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm từ các nhạc sĩ và ca sĩ trong showbiz để có thể trang bị cho mình những kiến thức làm bước đệm cho con đường ca hát chuyên nghiệp .

Ngoài ra Phiêu studio còn thực hiện Video clip ngay tại phòng thu sẽ cho ra các MV mang phong cách của riêng bạn từ tay các camera, đạo diễn chuyên nghiệp... Phòng thu đã từng cộng tác quay video cho các ca sĩ The Men, Lý Hải, Hoàng Châu, Mắt Ngọc, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy...

Tại Phiêu Studio luôn có sẵn kho mẫu bài hát đa dạng cùng một kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn: từ các ca khúc nhạc trẻ đang hít hiện tại cho tới nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu của riêng bạn.
Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể hiện thực hóa đam mê, ước mơ.
Hãy liên hệ với phiêu studio phòng thu âm tphcm chuyên nghiệp!

Điểm khác biệt của phòng thu âm Phiêu studio với các Studio khác trong thành phố ?
- Phòng thu Phiêu Studio: Công nghệ thiết kế phòng thu mới .được ngăn thành 2 buồng cách âm (1 buồng kỹ thuật 1 buồng thu âm)
- Hệ Thông Thiết Bị Phòng Thu : Với các thiết bị công nghệ cao và hiện đại nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẽ làm hài lòng quý khách
- Phục vụ tận tình chu đáo,hướng dẫn nhiệt tình từ tỉ mỉ từng chi tiết những điểm sai nhỏ
- Tiếng Hát của bạn bị hạn chế : chúng tôi sẽ "MIX MASTER" những chỗ bạn hát sai nào sẽ được tận tình hướng dẫn chỉnh sửa.Phần còn lại chúng tôi sẽ và điều chỉnh lại sao cho phu hợp..

Các doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn thu âm quảng cáo thì xin liên hệ ngay.