Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Những tuyệt kỹ để viết đoạn quảng cáo hay nhất

Danh mục:

Trải qua nhiều năm tay nghề sản xuất TVC quảng cáo Phiêu Studio muốn chia sẻ những tuyệt kỹ viết ra những lời quảng cáo hay và thú vị.
bạn thích việc làm kinh doanh của bạn mang tới nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chờ gì nữa, hãy có nội dung dịch vụ thu âm quảng cáo hiệu quả – đó chính là các con tàu chở vàng của bạn. Xin bật mý 9 bí quyết mà bạn nhất định phải ghi nhận khi viết quảng cáo.

1. Tiêu đề thú vị

ngôn từ trong tiêu đề quảng cáo đưa ra quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa tương quan với sự bạn cần phải mất quá nhiều công sức của con người cho Vấn đề này.
mục đích chính của tiêu đề là gây chú ý của người đọc. vì vậy, tiêu đề của bạn cần phải đã có được mục tiêu này và tập trung chuyên sâu vào các người tiêu dùng tiềm năng.
các khách hàng này muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì? các người tiêu dùng tiềm năng càng dễ nhận biết mình & yêu cầu cũng tương tự nguyện vọng của họ khi đọc quảng cáo của bạn bao nhiêu thì họ càng nhanh chóng mua mặt hàng được quảng cáo bấy nhiêu.

2. Câu tiên phong của bài quảng cáo rất cần được nhấn mạnh vấn đề đề tài quảng cáo
nếu mà trong tiêu đề, bạn đã hứa hẹn một phương pháp kiếm tiền mới rất hiệu suất cao thì câu tiên phong của quảng cáo phải nhắm tới đề tài này, thúc đẩy khách hàng quan tâm hơn thế nữa đến phương pháp kiếm tiền trên.


3. Ngay sau đoạn quảng cáo đầu tiên, người hâm mộ cần được hiểu được bản chất của quảng cáo

có cách gọi khác, đoạn tiên phong phải là nội dung cô đọng của cả bài quảng cáo. không hẳn vô lý mà người ta nhận định rằng việc duy trì được sự chăm lo của độc giả trong suốt cả bài quảng cáo ngày càng trở nên khó hơn, trong khi lợi nhuận bán hàng thì lại vẫn dựa vào việc quảng cáo của bạn được đọc bao nhiêu lần.
do đó, đơn giản là bạn chỉ việc học cách rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay Thương Mại Dịch Vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài dòng. Vậy thì ở các đoạn sau, tất cả chúng ta sẽ viết gì đây?! còn gì khác không chỉ có vậy ngoài chính sản phẩm được quảng cáo, nhưng sẽ cụ thể hơn làm nhạc chờ doanh nghiệp

4. Hãy cụ thể chi tiết hoá, đừng đề ra những thông tin chung chung

Bạn hãy đáp ứng những thông báo cụ thể trong quảng cáo. Thay vì quảng cáo “Bạn hãy làm đầy hộp Email của họ bằng tiền mặt”, hãy viết “Bạn hãy nhận 355$ trong 1 ngày ở hộp Thư điện tử của mình”. Bạn hãy đừng nói “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy nói “Một người đàn ông 63 tuổi tiết lộ những phương pháp thức kiếm tiền, giúp ông ta kiếm được 578 đô la trong một ngày!”
thông tin cụ thể chi tiết khiến cho quảng cáo của bạn in như thật. khi bạn kể chung chung, khách hàng tiềm năng của bạn có thể nghĩ “Ồ, lại là sự việc bịa đặt thôi mà” và thông tin đúng chuẩn trong quảng cáo của bạn sẽ khiến các người mua nghĩ: “Có lẽ, người ta đã giám sát đúng mực rồi. Thế thì Vì Sao mình lại không thử xem thế nào nhỉ?”
Bạn nhớ đừng bỏ qua cụ thể chi tiết sau: sự cụ thể hoá luôn luôn có sức thuyết phục hơn những câu từ chung chung. hãy xem thêm kỹ bài quảng cáo của họ & hãy chi tiết hoá nó!

5. Hãy sử dụng các thông tin về chính bản thân mình

ngày này nhiều quảng cáo vận dụng nguyên lý “Tôi cũng thế”, vì người tiêu dùng hay có xu thế bắt chước những nhân vật trong quảng cáo. Nhưng bạn nên nhớ rằng nguyên lý nó lại là con dao hai lưỡi.
Việc lạm dụng nó thỉnh thoảng lại không mang lại hiệu suất cao mong chờ. người dùng đã quá mệt mỏi và bị phản cảm. cho nên bạn phải có một cách tiếp cận thật độc đáo.
Bạn là kẻ cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? khi còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn chỉ mới học hết lớp 8? Hãy đừng ngần ngại sử dụng những thông tin về bản thân trong quảng cáo của họ.
Một người nam giới bị hói đầu hoàn toàn có thể viết quảng cáo như sau: “Đô la do 1 người đàn ông 57 tuổi hói đầu kiếm được mọc nhanh hơn tóc của 1 giới trẻ trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn?
Bạn hãy tìm một điều gì đấy phi thường ở bạn & hãy sử dụng nó khi viết quảng cáo. Hãy cứ để phòng thu âm tphcm, như vậy họ sẽ bắt đầu tin vào bạn và Chưa hẳn chính tinh thần kích cầu tất cả chúng ta mua sắm hay sao?
quý khách muốn sử dụng Dịch vụ thu âm quảng cáo, làm phim quảng cáo có thể liên hệ tới Phiêu studio qua số 0906.926.836