Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Ngô Kiến Huy cùng bạn gái họp người hâm mộ mừng sinh nhật

Danh mục:

Nam ca sĩ vừa có tuổi tiệc đón tuổi mới cùng Khổng Tú Quỳnh và các fan.



Chiều 29/6, Ngô Kiến Huy được các fan thân thiết tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 28. Đến chung vui không thể thiếu bạn gái của nam ca sĩ là Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi cùng hẹn mặc xuyệt tông màu hồng.





 Đây là hoạt động "truyền thống" được FC dành riêng cho anh suốt 9 năm qua. Trong buổi tiệc ấm cúng, chàng Bắp bị khán giả "làm khó" bằng những câu hỏi hóc búa và những hình phạt đáng yêu.





Biểu cảm làm xấu của nam ca sĩ khi nhận được một đề nghị hóc búa từ người hâm mộ. 





Khổng Tú Quỳnh dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn trai trong ngày đón tuổi mới. Cặp đôi có gần 6 năm bên nhau nên có tình cảm rất mặn nồng.





Nữ ca sĩ với biệt danh "bé Dâu" nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng fan. Quen nhau từ lâu nên FC của Ngô Kiến Huy cũng xem Khổng Tứ Quỳnh như "người nhà".





Để đáp lại tình cảm này, chàng MC quyết định lần đầu trình chiếu MV mới Nupakachi. Các fan đều bày tỏ sự thích thú với khả năng biến hóa hình tượng của anh.





FC và Khổng Tú Quỳnh dành tặng nhiều món quà độc đáo cho Ngô Kiến Huy, đặc biệt là chiếc bánh sinh nhật được thiết kế riêng cho chàng Bắp.





Cuối tiệc, giọng ca Giả vờ yêu nán lại rất lâu để chụp hình kỷ niệm cùng mọi người. Những ngày qua, anh bận rộn với việc quay hình The Voice Kids trong vai trò MC. Sau đó, nam ca sĩ lên đường sang Mỹ lưu diễn.